QUẢN LÝ VẬN HÀNH NHÀ HÀNG HIỆU QUẢ



BẠN CÓ BIẾT ĐÂU LÀ NHỮNG YẾU TỐ QUAN TRỌNG GIÚP MỘT NHÀ HÀNG THÀNH CÔNG?

 Địa điểm thuận lợi? Thức ăn ngon? Hay nhân viên phục vụ chất lượng?

 Làm thế nào để có thể điều phối các yếu tố đó thành một thể nhất quán, hướng tới mục tiêu phát triển chung cho mô hình kinh doanh của bạn?

 Thực trạng, cách quản lý và mô hình kinh doanh không phù hợp dẫn đến 2/3 các nhà hàng gặp khó khăn trong kinh doanh, thậm chí bị thua lỗ, phá sản ngay trong 6 tháng hoạt động đầu tiên.

Để giải quyết khó khăn này, hãy tham dự chương trình QUẢN LÝ VÀ VẬN HÀNH NHÀ HÀNG HIỆU QUẢ vào ngày 08/04 do trung tâm đào tạo F&B (Refber) phối hợp với các diễn giả đồng thời là chuyên gia trong ngành tổ chức.

 


I. Gia đoạn trước khi mở nhà hàng:
 
- Nghiên cứu thị trường để tìm sản phẩm kinh doanh (Product)
- Định giá bán cho sản phẩm (Pricing):
- Tìm vị trí kinh doanh (location):
- Đặt tên nhà hàng (sản phẩm) – Đăng ký thương hiệu (logo, slogan, bộ nhận diện v.v…..)
- Các yếu tố pháp lý: đăng ký kinh doanh, VSATTP, thuế v.v…
- Tài chính, nhân lực
 
II. Giai đoạn Nhà hàng hoạt động chính thức:
 
- Chương trình bán hàng (Promotion)
- Quản trị thực đơn (Menu)
- Quản trị tài chính (lỗ - lãi): đầu vào – đầu ra
- Quản trị nhân sự
 

Mô hình tổ chức nhân sự cho 1 nhà hàng
 

III. Giai đoạn phát triển hệ thống (chuỗi)
 
- Quản trị thương hiệu: Logo, hình ảnh, bộ nhận diện
- Quản trị Menu: đồng bộ chất lượng và tiêu chuẩn món (đầu vào)
- Quản trị giá bán
- Tiêu chuẩn dịch vụ
- Quản trị truyền thông
- Quản trị nhân sự

Lợi ích khi tham dự chương trình đào tạo quản lý  


 

 Trang bị kiến thức căn bản, chi tiết về quản lý và vận hành nhà hàng.
 Các chiến lược về sản phẩm và định vị khách hàng.
 Trang bị những kỹ năng nghề nghiệp trong công tác tổ chức, quản lý nhà hàng.
 Có cơ hội lắng nghe các chuyên gia lâu năm chia sẻ về kinh nghiệm trong nghề quản lý nhà hàng.

 
  Điều đặc biệt đến với khóa học, học viên sẽ được kết nối với những chuyên gia trong ngành quản lý nhà hàng, cùng hòa nhịp vào hệ thống F&B- Ẩm thực và dịch vụ nhà hàng.Chỉ mất 01 ngày nhưng bạn sẽ thu được những hiệu quả bất ngờ cho việc khởi sự kinh doanh dịch vụ đồ uống của mình.


Ông Trần Văn Toán- Giám đốc công ty Brothers Invest -Chủ chuỗi nhà hàng Gà 36



Sáng thứ 7 ngày 8/4 vừa qua,Trung tâm khởi nghiệp F&B đã tổ chức thành công chương trình Quản lý và Vận hành nhà hàng hiệu quả do diễn giả Trần Văn Toán – ông chủ của chuỗi nhà hàng Gà 36 chia sẻ.
Chương trình đã mang đến cho học viên những trải nghiệm thu vị và bài học bổ ích. Tại chương trình, Ông Trần Văn Toán đã nhiệt tình chia sẻ cho học viên những kinh nghiệm thực tế mà mình đã trải qua từ lúc bắt đầu khởi nghiệp cho tới thời điểm hiện tại với 9 nhà hàng trong hệ thống Gà 36 trên khắp địa bàn Hà Nội trong suốt 10 năm qua



I

Cụ thể, ông chia sẻ trong từng giai đoạn: giai đoạn trước khi mở nhà hàng, giai đoạn nhà hàng hoạt động chính thức và cuối cùng là giai đoạn phát triển hệ thống (chuỗi). Đặc biệt, xuyên suốt trương trình, học viên không chỉ lắng nghe đơn thuần mà còn có thể đặt câu hỏi, phản biện và cùng với diễn giả cũng như các học viên khác thảo luận để tìm ra câu trả lời cho những tính huống " khó nhằn". Bởi thế, không khí chương trình luôn sôi nổi và tất nhiên không thể thiếu những tiếng cười sảng khoái của cả hội trường.




Kế thúc 4h đồng hồ cùng nhau chia sẻ đóng góp quan điểm, ý kiến, cùng nhau tìm ra giải pháp tháo gỡ khó khăn để giúp đỡ lẫn nhau. Chương trình khép lại với nhiều dư âm tốt đẹp.
Hy vọng rằng các bạn học viên sẽ vận dụng hiệu quả những gì đã được học và có những nhà hàng, những hệ thống nhà hàng thật thanh công


Share :

Bình luận

 Bình luận của bạn đã gửi thành công, xin cảm ơn!   Làm mời
Error: Please try again
0977 626 998