Quản trị Marketing ngành F&B

Tối
18h - 21h
???? Ai kinh doanh Nhà hàng cũng đều hiểu là cần phải có kế hoạch, lộ trình xây dựng Marketing bài bản để thu hút, kéo khách hàng đến và giữ chân khách hàng nhằm mục đích tăng doanh thu. Đó là yếu tố quyết định đến sự tồn tại của Nhà hàng. Nhưng làm thế nào thì rất nhiều người lại đang mơ hồ, lúng túng.
Không ít chủ nhà hàng/ giám đốc nhà hàng vẫn hiểu Marketing chỉ đơn thuần là quảng cáo, khuyến mại, giảm giá thật nhiều thì sẽ thu hút được khách hàng. 
???? Và rất nhiều người đã đau đầu với câu hỏi: Chi ngân sách marketing bao nhiêu là đủ? Và làm thế nào để có thể đảm bảo rằng mạnh tay chi tiền cho marketing là sẽ kéo được khách hàng về?
???? Không phải chủ nhà hàng/ giám đốc nhà hàng nào cũng có thể hiểu và làm chủ được quá trình xây dựng, vận hành kế hoạch marketing phù hợp và bài bản. Hãy để những chuyên gia, giám đốc marketing nhà hàng giàu kinh nghiệm giúp bạn hiểu đúng và làm chủ được kế hoạch marketing cho nhà hàng của mình qua chương trình:
????Làm chủ Marketing trong quản lý, kinh doanh ngành F&B - Ẩm thực và dịch vụ Nhà hàng.
Chuyên gia Training:
Phan Văn Lộc_Marketing Director
“Khách hàng ngày hôm nay không còn mua một sản phẩm, logo, 
hay một thương hiệu, mà mua sự cảm nhận”

Chuyên ngành:
• MBA (Master of Business Administration), School of management CFVG-Hanoi, Việt Nam
• MMDC (Master of Marketing Design Creation), School of management AUDENCIA-Nantes, Pháp
Các vị trí đảm nhiệm:
• Giám đốc Marketing Migroup (Thế giới hải sản, Song Dương,…)
• Giám đốc Marketing Công ty CP Mặt trời đỏ Redsun (Soul Garden, KingBBQ, ThaiExpress, Hotpot stories, Sushikei, Capriciosa, Bukbuk,…)
• Trưởng phòng Marketing Tập đoàn T&T (SHB, BSH, SHBS, Artechport, T&T Motor, Thủy sản Bình An, …)
• Trưởng phòng Marketing Trường Hải ôtô (Thaco group: xe tải, xe bus, xe du lịch Kia, Mazda, Peugeot)
• Giảng viên bộ môn Quản trị Marketing, Quản trị Chiến lược

????Đối tượng tham gia:
• Ban lãnh đạo các doanh nghiệp (Hội đồng quản trị, Hội đồng tư vấn, Ban giám đốc), và những bạn startup trong ngành F&B Việt Nam
• Giám đốc Kinh doanh, Giám đốc Marketing, Trưởng bộ phận và các nhân sự cấp cao.
• Nhân viên, chuyên viên bán hàng, marketing thuộc các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước.
. Mục tiêu của chương trình:
????Chương trình đào tạo giúp học viên:
- Có cái nhìn tổng thể về F&B Việt Nam và về cách làm Marketing trong ngành F&B.
- Làm chủ công việc quản trị Marketing trong kinh doanh nhà hàng, café, dịch vụ.
- Xây dựng kế hoạch Marketing chuyên nghiệp, khả thi cho nhà hàng.
- Nắm được những yếu tố then chốt quyết định sự thành công trong kinh doanh lĩnh vực F&B.
???? Nội dung chương trình đào tạo
 Ngành Food & Beverage Việt Nam
 Marketing trong thế kỷ XXI
 Làm Marketing trong lĩnh vực F&B
 Xây dựng Concept - ý tưởng và mô hình kinh doanh
 Chiến lược thương hiệu & định vị:
 Lập kế hoạch Marketing:
- Xây dựng mục tiêu Doanh thu mang lại từ chương trình Marketing 
- Ngân sách Marketing (hệ số) và phân bổ
- Bộ máy Marketing (con người & tổ chức)
- Bảng kế hoạch các chương trình Marketing (năm/quý/tháng)
 Xây dựng Giải pháp Truyền thông:
 Công thức thành công trong ngành F&B
 Tìm hiểu bí quyết thành công với những Case study thành công trong ngành F&B
 Trao đổi trực tiếp với chuyên gia:
- Giải quyết tình huống cụ thể
- Chuyên gia sẽ giải đáp tất cả các câu hỏi, băn khoăn trăn trở của học viên
- Hỗ trợ lên kế hoạch marketing hiêu quả cho dự án kinh doanh của học viên
????THÔNG TIN KHÓA HỌC:
Thời gian: 
Địa điểm học: Tòa nhà vietcombank  Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội
Phí tham dự: liên hệ 
Nội dung chuyển khoản ghi: MKT+ số điện thoại ( Số điện thoại dùng để check in vào chương trình)
Ví dụ : MKT0962378069
Thông tin chuyển khoản:
1. Ngân hàng Vietcombank. 
Số tài khoản: ‎‎0011002891126
Tên tài khoản: Nguyễn Thị An
Chi nhánh: Sở giao dịch
Lựa chọn hình thức đăng ký:
1. Link đăng ký: https://goo.gl/xZj1Mm
2. Cmt số điện thoại và địa chỉ email.
3. Gọi vào số hotline:  0932 960 909
 Giúp bạn làm chủ việc hoạch định chiến lược marketing cho nhà hàng/quán café
 Chủ động hơn trong triển khai chiến lược marketing
 Xây dựng ngân sách triển khai marketing phù hợp 
 Hiểu và vận dụng linh hoạt các công cụ marketing
 Có tư duy đúng đắn về marketing nói chung và marketing nhà hàng, quán cafe nói riêng

Chủ nhà hàng, Nhà quản lý và trưởng các bộ phận marketing của nhà hàng/ quán cafe.
Những cá nhân có mong muốn trở thành chiến lược gia về marketing trong tương lai